'Đại hội săn sale' cuối năm sắp tới, mặt hàng nào sẽ được giảm giá nhiều nhất?

'Đại hội săn sale' cuối năm sắp tới, mặt hàng nào sẽ được giảm giá nhiều nhất?
Ảnh minh họa.

Máy tính là một trong những mặt hàng giảm giá mạnh nhất, với mức giảm lên tới 32%, theo Adobe Analytics ước tính.

Mới đây, Adobe Analytics đã công bố dự báo mua sắm trực tuyến cho kỳ nghỉ lễ năm 2022. Theo đó, các mặt hàng sẽ được giảm giá kỷ lục vào mùa mua sắm cuối năm nay Vận chuyển Việt Hàn tại Nasco ở Mỹ. Đặc biệt, người tiêu dùng mua sắm trực tuyến sẽ được nhận những mức Vận chuyển Việt Hàn chiết khấu cao bất thần.

Cụ thể, Adobe ước tính, người tiêu dùng Mỹ có thể được giảm giá tới 32% đối với máy tính, 27% đối với hàng điện tử và 22% đối với đồ chơi... Mức Vận chuyển Việt Hàn tại Nasco giảm giá trung bình sẽ vào khoảng 15%, thay vì 10% như năm ngoái.

Adobe cũng dự kiến doanh số bán hàng trực tuyến cho kỳ nghỉ lễ của người dân Mỹ sẽ đạt 209,7 tỷ USD từ ngày 1/11 cho dịch vụ vận chuyển hàng hóa việt nam tới hàn quốc đến cuối năm, ứng với mức tăng trưởng 2,5% so với cùng kỳ năm trước.

Theo các chuyên gia của Adobe, các mặt hàng sẽ được giảm giá mạnh từ Lễ Tạ ơn (24/11) đến Cyber Monday (27/11). Cụ thể:

- Ngày Lễ Tạ ơn (24/11): hạp để săn các mặt hàng điện tử trực tuyến.

- Black Friday (25/11): Khoảng thời gian vàng cho những người muốn mua TV mới.

- Thứ Bảy (26/11): Giảm giá lớn nhất cho đồ chơi.

- Chủ Nhật (27/11): Siêu ưu đãi cho áo xống và đồ thể thao.

- Cyber Monday (28/11): Máy tính và đồ nội thất được giảm giá sâu.

- Thứ Năm (01/12): Ngày vàng mua sắm đồ gia dụng.

Đại hội săn sale cuối năm sắp tới, mặt hàng nào sẽ được giảm <a href=Vận chuyển Việt Hàn tại Nasco Express giá nhiều nhất? - Ảnh 1." title="Đại hội săn sale cuối năm sắp tới, mặt hàng nào sẽ được giảm giá nhiều nhất? - Ảnh 1." photoid="504924186333290496" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ảnh minh họa.

Cyber Monday dự định vẫn sẽ là ngày mua sắm lớn nhất trong năm với mức ăn tiêu kỷ lục dự trù 11,2 tỷ USD, tăng 5,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số bán hàng trực tuyến trong ngày Black Friday dự đoán chỉ tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái ở mức 9 tỷ USD, trong khi doanh số bán hàng trong ngày Lễ Tạ ơn giảm xuống còn 5,1 tỷ USD, giảm 1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Những ngày mua sắm lớn này đang mất dần sức hút khi thương mại điện tử trở thành một hoạt động mua sắm hằng ngày phổ biến và người tiêu dùng liên tục nhận được các chương trình giảm giá trong cả năm. Adobe dự định Tuần lễ mua sắm online ( kéo dài từ ngày Lễ tạ ơn đến Cyber Monday) sẽ mang về tổng thể 34,8 tỷ USD, tăng 2,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số này chiếm 16,3% thị phần cả mùa mua sắm trực tuyến, giảm từ 16,6% vào năm 2021.

Việc giảm giá sâu là động thái của các nhà bán buôn nhằm giải phóng lượng hàng tồn kho thừa. Đặc biệt những tháng gần đây, lượng hàng tồn tăng cao khi người tiêu dùng Vận chuyển Việt Hàn tại Nasco Express đổi thay mô hình tiêu xài để đối phó với lạm phát cao liên tục. Cũng theo khuynh hướng này, "ông lớn bán sỉ" Amazon cũng kéo dài thời gian siêu giảm giá thành 2 ngày thay vì chỉ 1 ngày như trước.

Patrick Brown, đại diện Adobe cho biết: "Việc giảm giá sớm từ tháng 10 được kỳ vọng sẽ kéo theo tăng chi tiêu của người tiêu dùng trong tuần lễ siêu giảm giá sau ngày lễ Tạ ơn". Tuy nhiên, ông cũng cho biết năm nay các phương tiện truyền thông đăng tải quá nhiều thông tin về tình trạng tồn kho, do đó, người tiêu dùng sẽ không vội săn giảm giá mà đợi chờ đến cuối mùa để tranh thủ những đợt giảm giá lần cuối, cũng là lần giảm sâu nhất. Cùng với đó, lạm phát cũng khiến họ cẩn trọng hơn, xem kỹ về giá hơn rất nhiều.

Tham khảo: Yahoo! Finance

Quỳnh Anh

Nhịp sống kinh tế

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn